INTERNATIONAL DAY OF
MATHEMATICS OR Pi DAY
MARCH 14
On
14 March Pi Day is celebrated around the world. Pi is a symbol used in
mathematics to represent a constant. It is the ratio of the circumference of a
circle to its diameter which is approx. 3.14
The International Day of Mathematics (IDM) is a worldwide celebration.Each year on March 14 all countries will be invited to participate through activities for both students and the general public in schools, museums, libraries and other spaces.The proclamation of March 14 as the International Day of Mathematics was adopted by the Executive Council of UNESCO at its 205th session. It was adopted by the 40th session of the General Conference of the UNESCO in November 2019.
The
inaugural celebration of the IDM took place on March 14, 2020. The theme for
2020 was Mathematics is Everywhere. An overview of the events and activities
that took place within the scope of this theme can be found here. In 2021, the
theme was Mathematics for a Better World. An overview of events can be found
here. Mathematics Unites was the theme for 2022.
A new theme every year: Every year we will announce a new theme to flavor the celebration, spark creativity and bring light to connections between mathematics and all sorts of fields, concepts and ideas.The theme for 2023 is Mathematics for Everyone
അന്താരാഷ്ട്ര
തലത്തിൽ
ഓൺലൈനായി
നടത്തപ്പെടുന്ന
ഒരു ഗണിതശാസ്ത്ര
മത്സരമാണ്
വേൾഡ്
മാത്ത്സ്
ഡേ .കുട്ടികൾക്ക്
ഗണിത ശാസ്ത്രത്തിലുള്ള
കഴിവു
തെളിയിക്കുന്നതിനു
വേണ്ടി
അന്താരാഷ്ട്ര
തലത്തിൽ
രൂപീകരിച്ചിട്ടുള്ള
ഒരു സംഘടനയാണിത്.
2007
ൽ ആണ് ഈ സംഘടന
രൂപീകരിച്ചത്.
യഥാർഥത്തിൽ
മാർച്ച്
14 ആണ്
അന്താരാഷ്ട്ര
ഗണിത ദിനമായി
ആഘോഷിക്കുന്നത്,
എന്നാൽ
പിന്നീട്
അത് മാർച്ചിലെ
ആദ്യ ബുധനാഴ്ചയായി
മാറ്റി.
ഈ വർഷം 2023 മാർച്ച്
8 ലോക
ഗണിത ദിനമായി
കണക്കാക്കുന്നു.
ഗണിതശാസ്ത്രം
സന്തോഷത്തോടും
ആനന്ദത്തോടും
കൂടി പഠിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
വിഷയത്തിൽ
താൽപ്പര്യം
സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന്
ജീവിതാധിഷ്ഠിത
പ്രവർത്തനങ്ങളുമായി
അല്ലെങ്കിൽ
സാഹചര്യങ്ങളുമായി
ഇത് ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കണം.
എന്തുകൊണ്ടാണ്
ഗണിതശാസ്ത്രം
വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള
വിഷയമാകുന്നത്?
പ്രധാനമായും
രണ്ട്
കാരണങ്ങളുണ്ട്.
ഒന്നാമതായി,
ഇതൊരു
അമൂർത്തമായ
വിഷയമാണ്.
ശരിയായ
തന്ത്രങ്ങളോ
രീതിശാസ്ത്രമോ
ഉപയോഗിക്കാത്തതാണ്
രണ്ടാമത്തെ
കാരണം.
ഒരു വിദ്യാർത്ഥിയുടെ
ഗണിതശാസ്ത്രപരമായ
കഴിവും
അവബോധവും
വികസിക്കുന്നത്
പഠന സിദ്ധാന്തത്തിലൂടെയും
പ്രശ്നങ്ങളിലൂടെയും
മാത്രമല്ല,
മൂർത്തമായ
വസ്തുക്കൾ
ഉൾപ്പെടുന്ന
വിവിധ
പ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെയും.
അതിനാൽ
ഗണിതശാസ്ത്ര
അധ്യാപനം
പ്രവർത്തനത്തെ
അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതും
പ്രക്രിയയെ
അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതുമായിരിക്കണം.
ഇത് ഗണിതശാസ്ത്ര
ആശയങ്ങളുടെ
കൃത്യമായ
ആശയം സ്വായത്തമാക്കുന്നതിന്
വിദ്യാർത്ഥികളെ
നയിക്കുന്നു.
ഗണിതശാസ്ത്ര
പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ
ഏർപ്പെടുന്നതിലൂടെയും
ഗണിതശാസ്ത്ര
ക്വിസുകളിൽ
പങ്കെടുക്കുന്നതിലൂടെയും
മാത്തമാറ്റിക്സ്
ഒളിമ്പ്യാഡിലൂടെയും
മറ്റ്
പരീക്ഷകളിലൂടെയും
വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക്
അവരുടെ
ഗണിത കഴിവുകൾ,
വിശകലനം,
ലോജിക്കൽ,
യുക്തിബോധം,
യുക്തിസഹമായ
ചിന്ത
എന്നിവ
വികസിപ്പിക്കാൻ
കഴിയും
പ്രൊഫ്.
ജോൺ കുരാക്കാർ.
No comments:
Post a Comment